Cuộc thi “GƯƠNG MẶT MC NGUYỄN CÔNG HOAN”

Ngày đăng 15/10/2019

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
– Nhằm truyên truyền rộng rãi quá trình đổi mới và phát triền của trường THPT Nguyễn Công Hoan trong suốt thời gian qua đối vợi cộng đồng.
– Tuyên truyền nâng cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, đổi mới trong nhà trường, giáo viên viên và học sinh, qua đó tiếp tục xây dựng Trường THPT Nguyễn Công Hoan ngày càng phát triển vững mạnh.
2. Yêu cầu
– Đảm bảo tính nghiêm túc.
– Công tác chuẩn bị phải chu đáo, tiết kiệm, hiệu quả.
– Hình thức sôi động, nội dung gần gũi, thiết thực, thu hút được đông đảo học sinh tham gia.
– Mỗi lớp tối thiểu có 3 Học sinh tham gia.
II. NỘI DUNG
1.Tên cuộc thi:
Cuộc thi ảnh “Nét đẹp Nguyễn Công Hoan

2. Thời gian tổ chức:
– Thời gian nộp ảnh dự thi: Từ 14/10/2019 – 16/10/2019
– Thời gian bình chọn: 8h ngày 17/10/2019 – 23h 24/10/2019.
– Thời gian tổng kết trao giải: ngày 28/10/2019.
III. Đối tượng tham gia:
– Là học sinh đang học tập tại Trường THPT Nguyễn Công Hoan.
IV. Nội dung:
– Thông điệp cuộc thi: “Chia sẻ khoảnh khắc – Lan tỏa niềm tin”
– Các hình ảnh thể hiện vẻ đẹp của học sinh trong bộ đồng phục của nhà trườnggắn liền với các hoạt động học tập, tình cảm gắn kết giữa thầy và trò, bạn bè nhà trường, các hoạt động ngoại khóa…Người tham gia có thể tùy chọn các chủ đề khác nhau về trường THPT Nguyễn Công Hoan để thể hiện: Phong cảnh, trong lớp, sân bóng, ngoài sân trường( trong khuôn viên trường).
– Ảnh đoạt giải sẽ được Ban tổ chức toàn quyền sử dụng vào mục địch quảng bá, tuyên truyền cho các hoạt động khác nhằm quảng bá hình ảnh của trường THPT Nguyễn Công Hoan.
– Các thí sinh dự thi phải ghi tóm tắt cảm xúc của mình hoặc ý nghĩa về bức ảnh tham gia dự thi kèm theo họ và tên, lớp, ngày tháng năm sinh.
– Khi kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức sẽ chọn ra những bức ảnh xứng đáng để trao thưởng. Kết quả của cuộc thi sẽ được BTC công bố trên Fanpage và website của nhà trường.
V. Cách thức tham gia:
– Đăng kí tham gia theo nhóm hoặc cá nhân. (Đối với nhóm phải đặt tên nhóm)
– Tham gia bằng cách gửi file ảnh dự thi về Ban Tổ chức cuộc thi, thông qua tin nhắn facebook của nhà trường. Trong đó ghi rõ tên, lớp, số điện thoại của nhóm và cá nhân tham gia.
– Mỗi nhóm và cá nhân có thể dự thi nhiều ảnh.

VI. Thể lệ cuộc thi:
– Thí sinh được sử dụng máy ảnh, hoặc điện thoại di động để ghi hình ảnh. Người tham gia có thể tùy chọn các chủ đề khác nhau về Trường THPT Nguyễn Công Hoan để thể hiện: phong cảnh, kiến trúc, thầy cô, sinh viên, các hoạt động giảng dạy, thực hành, ngoại khóa…liên quan đế trường.
VII. Hình thức chấm điểm:
– Hình ảnh sẽ được Ban Giám khảo chọn lọc được chia sẻ trên Fanpage của trường để nhận được các lượt Reaction (thích, mặt cười, thả tim,…) và lượt share (chia sẻ) ở chế độ công khai.
– Điểm Ban Giám khảo: chiếm 30%
– Điểm Reaction và Share trên Facebook: chiếm 70%
Tổng điểm = 30% * Điểm Giám khảo + 70% * (tổng số Reaction * 1 + tổng số lượt Share * 3)
VIII. Cơ cấu Giải thưởng:
– 01 Giải nhất: 500.000 đ
– 01 Giải nhì: 300.000 đ
– 01 Giải ba: 200.000 đ
Trên đây là Kế hoạch tổ chức Cuộc thi ảnh“Nét đẹp Nguyễn Công Hoan”. Đề nghị các chi đoàn thực hiện nghiêm túc nội dung kế hoạch này./.

T.M BCH ĐOÀN TRƯỜNG

Bí thư

Nguyễn Trung Dũng

Tin Liên Quan