TRƯỜNG THPT NGUYỄN CÔNG HOAN LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ MÍT TINH KỶ NIỆM 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2019)

Ngày đăng 25/11/2019

TRƯỜNG THPT NGUYỄN CÔNG HOAN LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ MÍT TINH KỶ NIỆM 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2019)

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của hàng triệu giáo viên trên cả nước hân hoan chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Sáng ngày 20/11/2019, Trường THPT Nguyễn Công Hoan long trọng tổ chức lễ mít tinh Kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019)
Trong buổi lễ mít tinh Thầy và trò nhà trường vinh dự được đón đồng chí Trần Hữu Quân – trưởng phòng GD&ĐT trường Cao Đẳng Kinh Tế và Công Nghiệp Hà Nội; ông Nguyễn Anh Huấn – Phó hiệu trưởng trường Cao Đẳng Kinh Tế và Công Nghiệp Hà Nội. Bà Đỗ Thị Quý – Giám đốc cơ sở 3 trường Cao Đẳng Kinh Tế và Công Nghiệp Hà Nội; Ông Phạm Ngọc Khanh – Trưởng ban đại diện Ban cha mẹ học sinh. Về phía nhà trường, tới dự buổi lễ có ông Nguyễn Quốc Hùng – Chủ tịch hội đồng quản trị trường THPT Nguyễn Công Hoan; Bà Trần Khánh Linh – Thành viên HĐQT; Thầy Nguyễn Văn Dương – Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 700 học sinh trong toàn trường có mặt đông đủ. 

Mở đầu buổi lễ mít tinh Thầy Nguyễn Văn Dương – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, trong diễn văn Thầy nhấn mạnh lòng tự hào, tinh thần trách nhiệm, gắn bó với nghề của Thầy – Cô giáo trong ngành giáo dục, đồng thời cũng nhấn mạnh vai trò, trách nhiệm to lớn mà các thầy giáo, cô giáo phải nỗ lực phấn đấu để đáp ứng những yêu cầu của đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục trong giai đoạn hiện nay.

Về dự buổi lễ mít tinh ông Nguyễn Anh Huấn – Phó hiệu trưởng trường Cao Đẳng Kinh Tế và Công Nghiệp Hà Nội lên phát biểu, tặng hoa bày tỏ những tình cảm, sự quan tâm sâu sắc tới các Thầy Cô giáo.

Ông Nguyễn Quốc Hùng – Chủ tịch hội đồng quản trị trường THPT Nguyễn Công Hoan có lãng hoa chúc mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11
Ông Phạm Ngọc Khanh – Trưởng ban đại diện Ban cha mẹ học sinh có lãng hoa chúc mừng

Buổi mít tinh cũng là dịp ôn lại những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang, cao quý của nghề “Giáo”, tôn vinh những giá trị mà những người làm công tác giáo dục đang ngày đêm cống hiến và là dịp để các em học sinh – sinh viên trên toàn quốc tỏ lòng tri ân đến các thầy cô giáo, người đã chắp cánh ước mơ, trang bị kiến thức để các em tự tin vững bước trên con đường tương lai. Đồng thời cũng đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học.

Thầy Nguyễn Văn Dũng được nhận bằng khen của Sở GDĐT Tỉnh HY trao tặng
Thầy Nguyễn Khắc Trình, Cô Nguyễn Thị Thơm đạt giải giáo viên giỏi cấp trường, Thầy Nguyễn Văn Trường đạt danh hiệu giáo viên có nhiều cống hiến trong sự nghiệp giáo dục nhà trường
Ông Nguyễn Ngọc Chánh đại diện cho toàn thể phụ huynh học sinh gửi tới các thầy cô giáo những lời chúc tốt đẹp nhất
Em Nguyễn Ngọc Anh – Học sinh lớp 11A6 thay mặt cho hơn 700 học sinh trong toàn trường gửi tới các thầy, các cô những lời tri ân sâu sắc và đặc biệt là lời hứa quyết tâm đạt thành tích cao trong kì thi THPTQG sắp tới của các em học sinh khối 12.
Thầy Nguyễn Văn Dũng – Bí thư Đoàn trường đọc quyết định khen thưởng cho các tập thể lớp, cá nhân đạt giải trong phong trào “Học tốt”, hội thi MC, thi ảnh – Nét đẹp Nguyễn Công Hoan hướng tới Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.




Ngày 20/11 cũng là dịp để các thế hệ – những người Thầy được ôn lại kỷ niệm của một chặng đường gắn bó với nghề “trồng người” và cũng là dịp để lớp lớp thế hệ học sinh tri ân, tôn vinh công lao to lớn của Thầy Cô trường THPT Nguyễn Công Hoan nói riêng và ngành giáo dục nói chung.
Cựu học sinh khóa 2016-2019 có lãng hoa tươi thắm gửi tới  Thầy Cô 

Môt số hình ảnh trong buổi lễ









Buổi lễ mít tinh kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã khép lại nhưng dư âm của nó sẽ mãi lắng đọng trong trái tim của quý vị đại biểu, quý thầy cô, và các em học sinh trường THPT Nguyễn Công Hoan. Những đóa hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp và những tình cảm yêu thương mà quý vị đại biểu, quý phụ huynh và học sinh dành tặng sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa, là động lực để các thầy cô giáo trong nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học 2019 – 2020 và cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người cao cả.

Tác giả:thơmnt

Tin Liên Quan