LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2022)

Ngày đăng: 18/11/2022

LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

(20/11/1982 – 20/11/2022)


💐20/11 – Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày để các thế hệ học sinh tri ân những người thầy, người cô đã và đang tận tụy với việc trao kiến thức, truyền cảm hứng học tập, góp phần nuôi dưỡng những ước mơ được bay xa, bay cao trong tương lai của các em học sinh. Đây cũng là ngày để những người thầy, người cô cùng nhìn lại và chia sẻ về hành trình “trồng người” của mình trong những năm tháng qua.

🎊Ngày hôm nay, thầy trò Nguyễn Công Hoan đã cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc thật đẹp trong Lễ kỷ niệm mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tại buổi lễ, những lời yêu thương giữa thầy và trò đã được gửi đi, những thế hệ học sinh đã quay về tri ân, những cảm xúc về tình thầy trò thật nhiều cảm xúc đã được cất lên, những tiết mục múa, hát, nhảy sôi động được trình diễn, tất cả làm nên một buổi Lễ kỷ niệm thật đáng nhớ và trọn vẹn.
🌿Chương trình kỷ niệm khép lại, nhưng những tình cảm yêu thương vẫn được trao đi, hành trình “ươm mầm” của các thầy, cô giáo vẫn tiếp tục, những ước mơ của các em học sinh vẫn sải cánh bay xa. Mong rằng ngày hôm nay là một kỷ niệm đẹp trong một phần ký ức về những năm tháng dưới “mái nhà Nguyễn Công Hoan” của thầy cô và các em học sinh.
🍀Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin gửi đến các tất cả các thầy cô giáo của trường THPT Nguyễn Công Hoan nói riêng, toàn thể các quý thầy cô trên khắp cả nước lời tri ân sâu sắc nhất. Chúc các thầy cô mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp “trồng người”.

Một số hình ảnh của buổi lễ










🏫TRƯỜNG THPT NGUYỄN CÔNG HOAN
📌 CS1: Mễ Sở, Văn Giang, Hưng Yên
📌 CS2: Thị trấn Văn Giang, Hưng Yên

Tin Liên Quan