TRƯỜNG THPT NGUYỄN CÔNG HOAN LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ MÍT TINH KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2020)

Ngày 21/11/2020

LỄ MÍT TINH KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2020)

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của hàng triệu giáo viên trên cả nước hân hoan chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Sáng ngày 20/11/2020, Trường THPT Nguyễn Công Hoan long trọng tổ chức lễ mít tinh Kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020).
Trong buổi lễ mít tinh Thầy và trò nhà trường vinh dự được đón đồng chí Đào Hồng Vận – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Văn Giang; Bà Đào Thị Bích Ngọc – huyện ủy viên, trưởng phòng GD&ĐT huyện Văn Giang, Ông Đặng Văn Dũng – huyện ủy viên, chánh văn phòng huyện ủy huyện Văn Giang, Ông Trần Hữu Quân – Trưởng phòng đào tạo trường Cao Đẳng Kinh Tế và Công Nghiệp Hà Nội; Ông Lê Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Mễ Sở, Ông Lê Gia Toản – Bí thư chi bộ xã Mễ Sở; Ông Phạm Ngọc Khanh – Trưởng ban đại diện Ban cha mẹ học sinh. Về phía nhà trường, tới dự buổi lễ có ông Nguyễn Quốc Hùng – Chủ tịch hội đồng quản trị trường THPT Nguyễn Công Hoan; ; Thầy Nguyễn Văn Dương – Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và gần 900 học sinh trong toàn trường có mặt đông đủ.
Mở đầu buổi lễ mít tinh Thầy Nguyễn Văn Dương – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, trong diễn văn Thầy nhấn mạnh lòng tự hào, tinh thần trách nhiệm, gắn bó với nghề của Thầy – Cô giáo trong ngành giáo dục, đồng thời cũng nhấn mạnh vai trò, trách nhiệm to lớn mà các thầy giáo, cô giáo phải nỗ lực phấn đấu để đáp ứng những yêu cầu của đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục trong giai đoạn hiện nay.

Về dự buổi lễ mít tinh đồng chí Đào Hồng Vận – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Văn Giang lên phát biểu, tặng hoa bày tỏ những tình cảm, sự quan tâm sâu sắc tới các hoạt động của nhà trường đồng thời đồng chí cũng giao trách nhiệm cho các thầy giáo, cô giáo phải nỗ lực học tập, phấn đấu tu dưỡng rèn luyện phẩm chất, chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới phương pháp để giáo dục học sinh phát triển toàn diện, phát huy truyền thống của nhà trường để nhà trường tiếp tục phát triển vững mạnh.

Thay mặt hội đồng nhà trường ông: Nguyễn Quốc Hùng đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Đào Hồng Vận, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với những tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm giúp đỡ về mọi mặt của các cấp, các ngành và các bậc cha mẹ học sinh trong thời gian qua, đồng thời mong muốn trong năm học này sẽ tiếp tục nhận được quan tâm, sự giúp đỡ nhiều hơn nữa.
Buổi mít tinh cũng là dịp ôn lại những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang, cao quý của nghề “Giáo”, tôn vinh những giá trị mà những người làm công tác giáo dục đang ngày đêm cống hiến và là dịp để các em học sinh – sinh viên trên toàn quốc tỏ lòng tri ân đến các thầy cô giáo, người đã chắp cánh ước mơ, trang bị kiến thức để các em tự tin vững bước trên con đường tương lai. Đồng thời cũng đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học.

Giáo viên giỏi cấp trường

Các lớp đạt thành tích cao trong phong trào thi đua chào mừng 20.11

Để bày tỏ lòng biết ơn công lao của Thầy Cô đã dìu dắt, em Nguyễn Ngọc Anh – Lớp 12A6 thay mặt cho các bạn học sinh trong toàn trường gửi tới Thầy Cô lời tri ân sâu sắc nhất.

Ngày 20/11 cũng là dịp để các thế hệ – những người Thầy được ôn lại kỷ niệm của một chặng đường gắn bó với nghề “trồng người” và cũng là dịp để lớp lớp thế hệ học sinh tri ân, tôn vinh công lao to lớn của Thầy Cô trường THPT Nguyễn Công Hoan nói riêng và ngành giáo dục nói chung.Cựu học sinh khóa 2017-2020 có lãng hoa tươi thắm gửi tới Thầy Cô.
Một số hình ảnh trong buổi lễ:


Buổi lễ mít tinh kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã khép lại nhưng dư âm của nó sẽ mãi lắng đọng trong trái tim của quý vị đại biểu, quý thầy cô, và các em học sinh trường THPT Nguyễn Công Hoan. Những đóa hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp và những tình cảm yêu thương mà quý vị đại biểu, quý phụ huynh và học sinh dành tặng sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa, là động lực để các thầy cô giáo trong nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học 2020 – 2021 và cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người cao cả.

Tác giả:thơmnt

Tin Liên Quan